Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Hướng dẫn cài gọi điện thoại và nhắn tin trên Ipad 1- 3G

Bước 1: Tải file FixPhone5.1 về và chép vào thu mục iPad/Library/MobileSubstrate/DynamicLibraries
Bước 2: Vào cydia addsource http://apps.iphoneislam.com và cài PhoneItiPad for iOS5.1.x
Bước 3: sau khi cài xong bạn sẽ thấy 1 icon ngoài màn hình của Ipad, bạn vào đó và chọn finish


Sau khi cài đặt thì trên iPad của mình sẽ xuất hiện phần mềm Phone và Messages giống như trên iPhone. Phải nó là chất lượng gọi và nhắn tin rất tốt. Nói về phần điện thoại trước, iPad 1 có sẵn loa ngoài và mic, vì thế nếu không thích dùng tai nghe thì bạn vẫn có thể nói chuyện bình thường được. Loa ngoài của iPad trong trường hợp này hoạt động khá tốt. Bình thường mình vất iPad trên lầu, khi ở dưới nhà vẫn nghe thấy chuông điện thoại ầm ầm. Khi nói chuyện thì cũng nghe rõ, nếu bạn ngồi ở cafe mà nói bằng cái loa này thì mất hết sự riêng tư. Mic của máy nằm ngay cạnh lỗ tai nghe, muốn bên đầu dây kia nghe rõ thì tốt nhất là bạn ghé miệng vào đây nói cho dễ. Thông thường khi ở nhà mình để iPad 1 ở dock thì nói như điện thoại bàn :p

Có vẻ như phần mềm Phone cũng chính là bản trên iPhone, nó đầy đủ các tính năng. Bạn cũng có Contacts, Recents, Keypad. Mình thử gọi số tổng đài hay kiểm tra *101# thì cũng được. Trong Setting cũng có mục Phone để bạn có thể tùy chọn theo ý mình, đặt nhạc chuông khác nếu muốn. Mình đã thử click vào một số điện thoại khi đang trong trình duyệt thì Phone cũng được kích hoạt.

Hiện tại và trong tương lai chắc chắn là bạn không thể dùng tai nghe bluetooth với Phone được vì Bluetooth của iPad 1 không hỗ trợ. Hi vọng nếu có cho iPad 2 thì sẽ có hỗ trợ tai nghe Bluetooth.

Nếu như Phone trên iPad chỉ để có cho vui thì tính năng Messages lại thật tuyệt vời. Với một chút iPad 3G giờ đây ngoài online thì bạn còn có thể tận dụng để nhắn tin, cũng tốt. Màn hình to, bàn phím to, nhắn tin cứ gọi là nhoay nhoáy. Cũng như Phone, Messages cũng xuất hiện trong Settings và bạn có thể tùy chỉnh một số thứ như hiện nội dung hay không hiện nội dung, đếm ký tự.

Một số anh em bị mất chữ khi nhắn tin trên iPad, của mình lại không bị. Nhấn chữ vào là đều hiện nên, ngay cả để máy ở chế độ ngang hay dọc đều ok. Nói chung rất đáng để thử PhoneItiPad, thêm hai tính năng vui vui cho iPad mà cũng rất hữu dụng.

Điện thoại bàn đây[IMG]

Ra ngoài thì phải dùng tai nghe nhé :)
[IMG]


Gọi điện như iPhone
[IMG][IMG]

[IMG][IMG]

Nhắn tin trên màn hình lớn thật tuyệt
[IMG]

[IMG]

Chỉnh các thông số của Phone và Messages
[IMG]

[IMG]

[IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét